(Reading time: 1 minute)

முன்னேற்றம் - மனோ ரமேஷ்

Crow

தன் பசியாறிய பின்

கரைய தொடங்கிய காகம்

இந்த நூற்றாண்டின் 

எண்ண அறிவுமுதிர்ச்சி

முன்னேற்றம் போலும்.

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.