(Reading time: 1 minute)

ஊட்டசத்து - மனோ ரமேஷ்

Oranges

ஆரஞ்சு பழத்த தோலோடு

   சாப்பிடாதான்  நார்ச்சத்து

சொன்ன அறிவுரை எல்லாம்

   தோலை உரிக்க

சோம்பல் வரும் வேளையில்

   தவறாமல் கடைப்பிடிக்கிறேன்.

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.