(Reading time: 1 - 2 minutes)

கவிதை - தொலையும்  எண்ணம் தொலைவதில்லை  - புவனேஸ்வரி கலைசெல்வி

Love

சில உரையாடல்கள் முடிந்து போவதில்லை

சில மௌனங்கள் ஓய்வதே இல்லை

 

எப்படியாயினும் , அது உன்னோடு என்பதினால்

வாழ்க்கை சலிப்பதில்லை !

 

உன்னிடம் நான் சொல்லாத வார்த்தைகள்  இல்லை

இருப்பினும் தயக்கத்திற்கு முடிவில்லை !

 

கோடி வார்த்தைகள் சொல்லி முடித்தும்

சொல்லாத ஒன்று சூழல் காற்றென  என்னை பந்தாட

திணறலுக்கும் உளறலுக்கும்  பஞ்சமே இல்லை !

 

என் மயக்கங்களை  நீ அறியாதவன் இல்லை!

பெண்ணின் தயக்கங்களை புரியாதவன் இல்லை !

 

இருந்தும் என்னை ஆட்டி வைத்து ரசிப்பதில்

என்னதான் இன்பமோ ?

நீ திருடன் என்று தெரிந்தும்

என்னை தொலைப்பதை நிறுத்தும் எண்ணமில்லை !

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.