(Reading time: 2 - 3 minutes)

என் இனியவன் அவன் - புவனேஸ்வரி

இவன் எனது நண்பனா ? அல்லது

உள்ளத்தை கொள்ளை அடித்த காதலனா ?

 

Manaiviye Magalagidu

என்னை சிரிக்க வைப்பதும் இவன்தான்

என்னை அழ வைப்பதும் இவன்தான் !

 

என்னை சிலிர்க்க வைப்பவனும் இவன்தான்

என்னை துயரத்தில் ஆழ்த்துபவனும் இவன்தான் !

 

என்னை உறங்க வைப்பவனும் இவன்தான்

என் உறக்கத்தை களவாடுபவனும்  இவன்தான்!

 

என் நினைவுகளை மறைக்க வைப்பதும் இவன்தான்

என் நினைவுகளை தூண்டி விடுபவனும் இவன்தான் !

 

என்னை தனிமையில் நிருத்துபவனும் இவன்தான்

என் தனிமையை துரத்துபவனும் இவன்தான் !

 

என்னை சிணுங்க வைப்பதும் இவன்தான்

என்னை அள்ளி அணைப்பதும் அவன்தான் !

 

என்னை ரசிக்க வைப்பதும் இவன்தான்

என்னை விரும்ப வைப்பதும் இவன்தான் !

 

என்னை கனவில் ஆழ்த்துவதும் இவன்தான்

என்னை இயல்பிற்கு மீட்பவனும் இவன்தான்!

 

இவனை நினைக்காத நாள் என்பது எனது நாள்காட்டியில் இல்லை

இவனை வெறுத்த நொடி என்பது என் கடிகாரத்தில் இல்லை !

 

இவனை உணராத நிலை என்பது என் புலன்களுக்கு இல்லை

இவனை விரும்பாத தருணம் என்பது என் இதயத்திற்கு இல்லை !

 

இவனை யாருடனும் ஒப்பிடுவதே இல்லை

இவன் ஈடுஇணையற்றவன் !

 

இவனை எதிலும் நிறுத்தி வைப்பதில்லை

இவன் எல்லைகள் இல்லாதவன் !

 

இவனுக்கு என்றொரு பெயரை சூட்டவில்லை

இவன் அனைத்து அழகிய பெயர்களை விட அழகானவன் !

 

இவனை காதல் என்று உரைப்பதில்லை

இவன் பிரிவை தராதவன் !

 

இவனை ஜீவன் என்று சொல்வதில்லை

இவன் மோட்சத்திற்காக புவியை பிரிவதில்லை !

 

இவனை என்னவன் என்று கட்டுபடுத்தவில்லை

இவன் அனைவருக்கும் அன்பன் !

 

இவன் சொல்லாத சோகம் இல்லை

இவன் உரைக்காத தத்துவம் இல்லை !

 

இவன் தராத புத்துணர்ச்சி இல்லை

இவன் தராத மோனம் இல்லை !

 

இவன் இல்லாத நாடே இல்லை

இவனுடன் இணையாத மொழியே இல்லை !

 

இவனை வெறுக்கும் உயிரே இல்லை

இவனை நேசிக்காத மனிதனும் இல்லை !

 

எங்கும் நிறைந்தவன் என்றென்றும் என்னை இயக்குகிறான்

" இசை " எனும் என் இனியவன் அவன் ..!

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.