(Reading time: 1 minute)

சில்லறை - சசி

கல்லறை எல்லாம் சில்லறை 

அச்சில்லறை இல்லையேல்,

கல்லறைலும் இடம் இல்லை..!

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.