(Reading time: 1 minute)

பிரியம் - கிருத்திகா 

 cell phone

" பிரியம் " எனப்படுவது 

யாதெனில் 

தொலைபேசியில் 

பேசிமுடித்த பின் 

அட இவ்வளவு நேரமா 

பேசினோம் என்று சிலாகிக்கும்போது 

எதிர்பாராமல் வரும் 

இன்னொரு திடீர் 

அழைப்பாகும். 

மறுமுனையில்

" இன்னும் பேசுவோமா ! வைக்க மனமில்லாமல் இருக்கு " என

பதில் வரும்போது 

வரும் சுகமானது

நழுவி விழுந்த கனியை

இதழில் வைத்து சுவைப்பதற்கு ஒப்பானதாகும்.

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.