(Reading time: 1 minute)

அழவிடு - கிருத்திகா

crying

ஏய் மனிதா !!!

பிறக்கும் குழந்தயை அழவிடு - ஏனென்றால் 

பிறந்து நினவு தெரியும் வரை தான் அழுகிறது 

பின்பு சாகும் வரை அடுத்தவரை அழவைக்கிறது 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.