(Reading time: 1 minute)

கவிதை - கன்னியோ?! தமிழோ?! - தமிழ் தென்றல்

beautyTamil

பேரழகியின் பெருமை பாடிட

பத்து பத்தாக பதங்கள் போதாது

பேந்த விழிக்கையிலே

முத்து முத்தாக மூன்று லட்சத்து

முக்கனிச் சுவையிலே மூழ்கிவிட்டேன்

சொல்லடி செங்குமரியே

வென்றது நீயோ? தமிழோ?

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.