(Reading time: 1 minute)

04. காதல் ஏன் இப்படி? - ஷிவானி

Kathal yen ippadi

உன் இதயத்தில் நான் இல்லை என்றாலும்,

என் மூச்சுச் சத்தம் உன் இதயத்துடிப்பில் கலந்திருக்கும்!!!!!

Poem # 03

Poem # 05

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.