(Reading time: 1 minute)

கவிதை - இழப்பின் பரிசு - ஷிவானி

Angel

மதி இழந்து மானம் இழந்து

உடை இழந்து உறக்கம் இழந்து

தயக்கம் துறந்து தவிப்பை சுமந்து

இடை இழந்து ஏக்கம் சுமந்து

உயிரே உன்னை எனதாக்கினேன் என் கருப்பையில்......

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.