(Reading time: 1 minute)

என் மோனுவிற்கு... - மோனா

En monuvirku

எண்ணற்ற நட்சத்திரங்களுக்கு நடுவில் பிரகாசிக்கும் நிலவு 

என் கண்களுக்கு 

நீ !

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.