(Reading time: 1 minute)

அதிகாலை - சிவரஞ்சனி 

 Morning

தினமும் அதிகாலையில்,

அந்த அடிவானத்தை

வென்றுவிடுவேன் என்ற

ஆணவத்தோடு வாசலில்

கோலமிடுகிறேன்!

ஆனால் அவமானத்தோடுதான்

திரும்புகிறேன்!

அடவானில்,

அழகான ஆணவத்தோடு

அந்த ஆதவன்

என்னைக் கேலி செய்கிறான்!

என்னைவிட,இந்த அதிகாலை

விண்ணைவிட அழகிய கோலம்

உன்னால் போடமுடியாதென்று!!!

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.