(Reading time: 1 minute)

முயற்சி - சிவரஞ்சனி 

Muyarchi

கவிஞனாகி விட வேண்டும்

என்ற ஆசையோடே,

ஒவ்வொரு முறையும்,

என் எண்ணங்களை,

வார்த்தைகளாக வடிக்கிறேன்!

ஆனால்,

ஒவ்வொரு முறையும்,

தோல்வியையே தழுவுகிறேன்!!

என் எண்ணங்களின்

மொத்த ஜீவனையும்,

வார்த்தைகளில்

வடிக்க இயலாததால்!!!

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.