(Reading time: 1 minute)

கவிதை - காதல்திமிர் - ஷக்தீ

youAreForMe

வீதியெங்கும் அலைந்தபோதும்

விழிகள்தோறும் தேடியபோதும்

வானெங்கும் மிதந்தபோதும்

வெண்ணுடை தேவதைகளுடனே

வலஞ்சுற்றி வாழ்ந்தபோதும்

என் கண்தோன்றும் மின்னலை

எண்ணி காணாமல் என் சரணடை!!!

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.