(Reading time: 1 minute)

கவிதை - தீயவள் - ஷக்தீ

love-bids

இனிப்பிற்காக ஏங்கி கொண்டிருந்த குழந்தையிடம்

அதை காட்டிப் பறித்த நல்லவன் நீ!

சற்றே சுவைத்த பின் பறித்த தீயவள் நான்!

என்னப் பெரிய வித்தியாசம் கண்டாய்!

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.