(Reading time: 1 minute)

கவிதை - எத்தனை வெர்ஷன்? - ஷக்தீ

princesses

உனக்கென பரிணமிப்பதே

பிழைப்பாய் திரிகிறேன்.

 

இருந்தும் எப்பரிமாணத்திலும்

குறை காண்கிறாய்

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.