(Reading time: 1 minute)

பெயர் - கிருஷ்ணபாபு

Name

ஒரு வார்த்தையில் கவிதையென உன் பேரை எழுதினேன்.

தவறெனச் சுழித்து இரண்டாம் வார்த்தையாய் அவன் பெயரை இணைத்துச் சிரித்தது விதி.

வார்த்தையற்றுப் போனேன்.

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.