(Reading time: 1 minute)

கவிதை - என் காதல் - கண்ணம்மா

கண் கொண்டு காணும் காட்சி

அல்ல.. என் காதல்

விழி இல்லா.. கனவு போல்

உணர்வுகளை மட்டும் கொண்டது...!!

 

 

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.