(Reading time: 1 minute)

கவிதை - என்னை புரியாதா - கண்ணம்மா

Question

வலிக்கிறதடா
உன் பிரிவல்ல 
என்னை 
புரிந்து கொள்ள 
அணுவளவும் 
நீ... 
துணியவில்லை 
என்பது! 

உனக்கு என்றும்

என்னை புரியாதா

 

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.