(Reading time: 1 minute)

கவிதை - எது வேண்டும் உனக்கு???? - ரேவதிசிவா

Natural fertilizer

மனிதன் வேண்டாம் என்பதை

இயற்கையின் படைப்பு

உரமாய் மாற்ற...

மனிதன் வேண்டும்  என்பதை

செயற்கையின் படைப்பு

விஷமாய் மாற்றியது....

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.