(Reading time: 1 minute)

கவிதை - இவர்கள் மேன்மையானவர்கள்... - ரேவதிசிவா

Nest Tree

தங்குவதற்கு இடமில்லாமல்

தவித்தப் பறவையை கண்டு

வீழ்ந்த மரம்

தன் பொந்தில் இடம் கொடுக்க...

இவர்களுக்குக்காகத்தான் சொன்னார்களோ?

வீழ்ந்தாலும் மேன்மக்கள்  மேன்மக்களே என்று...

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.