(Reading time: 1 minute)

கவிதை - இரண்டும் ஒன்றுதான்.... - ரேவதிசிவா

Bride

சீதனம் வேண்டாமென்று

அன்று கைப்பிடித்த நீ!

இன்று கேட்கிறாய்  பல பொருள்கள்

நானென்ன சீதனமா கேட்கிறேனென்று...

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.