(Reading time: 1 minute)

கவிதை - கற்றுக்கொள்...!!! - ரேவதி R

Woman

உன்னை கருவில் சுமந்த....

தாயையும்....!!

உன் கருவை சுமக்கும்....

மனைவியையும்....!!

நேசிக்க கற்றுக்கொள்...!

ஏனெனில்...

அவர்கள் இன்றி உன் வாழ்வு....

முழுமை பெறாது...!!!

 

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.