(Reading time: 1 minute)

கவிதை - உறவுகள்...!! - ரேவதி R

Good people

உறவுகளின் உணர்வுகளை...

விலைப்பேசும் இவ்வுலகில்...!!

நல்லுரவுக்காக உயிரை...

கொடுக்கும் மனிதர்களும்

வாழ்கின்றனர்....!!!

 

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.