(Reading time: 1 minute)

கவிதை - எப்பொழுது உணர்வாய் நீ..?? - வசுமதி

Love 

தெரிந்தே நான் 

பித்தானேன் உன்னால்..

என் மனம் அறிவாயோ நீ..??

தயங்காமல் என் அன்பை

உன்னிடம் காண்பிக்கின்றேன்..

புரிந்து கொள்வாயோ நீ..??

கனவில் உன்னை நான்

வெல்வதாய் உரைத்தாயே..

நான் வென்றது

உன் இதயத்தைதான்..

எப்பொழுது உணர்வாய் நீ..??

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.