(Reading time: 1 minute)

கவிதை - இடை(வேலி)...!! - வசுமதி

Love

சுந்தர புன்னகையால்

என் இதயத்தை திறந்தவளே..

சிறு விரல் தீண்டலில்

என் உயிர் சுக்கு நூறாக்கியவளே....

உனக்கும் எனக்குமான இடை(வேலி)யை

உடைப்பயோ உன் கண்ணசைவால்..??

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.