(Reading time: 1 minute)

கவிதை - பனித்துளிகள் - கர்ணா

Sirpam

கோயிலில் உள்ள..

சிற்பங்கள் அனைத்தும்..

அசையாமல் இருக்க..

சிற்பம் ஒன்று ..

அசையக் கண்டேன்..

என் அம்மா ..

கோயிலை சுற்றி..

வருகின்றபோது....

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.