(Reading time: 1 minute)

கவிதை - பனித்துளிகள் - கர்ணா

Dew Drops

நிலவொளியின்

குளுமையினால்..!!!

இயற்கை

அன்னைக்கு

பிறந்து...!!!

கதிரவனின்

வரவிற்காக

தவமிருந்து...!!!

தவத்தின்

பயனாய்...!!!

கதிரவனின்

பொழிவைக்

கணடு...!!!

மகிழ்ச்சியில்

பளப்பளத்து

மறைந்து போகிறேன்....!!!!!

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.