(Reading time: 1 minute)

கவிதை - என்னவளின் மலரே - சத்யா

flowers 

ஆயிரம் மலர்கள்

  மலர்ந்தாலும்

என் அவளுக்காக

  மலர்ந்த மலரே

அவள் வாசத்தின் 

  முன் தோற்று

மடிந்து வாடினாயே

  அவள் கூந்தலில்.

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.