(Reading time: 1 minute)

கவிதை - வெண்ணிலா - சத்யா

Moon 

பால்நிற மேனியாள்

பகலில் தோன்றாள்

தூரவானின் நின்றாலும்

விழிக்கருகே சிரிப்பாள்

தேய்ந்து வளர்பவள்

தேர்போல் நகர்பவள்

வானை வளம்வருபவள்

வடிவொளி யானவள்

ஒளியை திருடி 

ஒளியுட்டும் இனியாள்

தொடுவானின் தோழி

விண்மீன்களின் தலைவி

வெண்மையின்றி வெளிபடும்

வெண்மையான வெண்ணிலா.

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.