(Reading time: 1 minute)

கவிதை - கிரகணம் - நர்மதா சுப்ரமணியம்

moon

கிரகணம் விலகி

முழுநிலவாய் ஒளிர

காத்திருக்கும் வெண்ணிலவாய்

காத்திருக்கிறாள் பெண்ணவள்

காலமெனும்

கிரகணத்தை விலக்கி

தன் மன்னவன் கைப்பற்றி

முழுமதியாய்

வாழ்வில் பிரகாசிக்க...

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.