(Reading time: 1 minute)

கவிதை - நினைத்தா பார்த்தேன்... - கலை யோகி

believed

வாழ்வுக்கும் ‌‌‌சாவுக்கும் 

இடைப்பட்ட வாழ்வில்

வானமாய் உன்னை 

நினைத்தேன்......

வான வில்லாய் மறைவாய்

என்று நினைத்தா பார்த்தேன்.....

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.