(Reading time: 1 minute)

கவிதை - முடிவெது - குணா

end

நீண்ட இடைவெளிக்கு பின் 

சிறிய சந்திப்பில் 

இரு நண்பர்கள்.... 

ஒருவனின் புலம்பலுக்கு 

மற்றொருவனின் புலம்பலே பதிலாக... 

புலம்பலே சந்திப்பின் முகவுரையானது... 

முடிவுரை தான் தொலைந்து போன தொடர்கதையானதே ?

 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.