(Reading time: 1 minute)

கவிதை - மரங்கள் - குணா

trees

சாலையின் 

இருபுறமும் 

இருந்த மரங்கள் 

ஒன்றையொன்று 

முத்தமிட்டுக்கொண்டிருந்தது 

என் தங்கை வரைந்த 

அந்த ஓவியத்தில் ....

 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.