(Reading time: 1 minute)

கவிதை - இனித்தது - விஜி P

momPampers

பாயசமாய் இனித்தது

பனங்கற்கண்டு பால்

அம்மாவின் பாசத்தைக் கலந்ததால்...!!!

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.