(Reading time: 1 minute)

கவிதை - தொடுதலில்... - கலைச்செல்வி அறிவழகன்

LOVE

உன் கண்களின்

தொடு உணர்வினில்

சிலிர்க்கும் என் கனவுகளுக்கு

அடையாளமாய் நீ இன்று

தருவாயா மெத்தன மணக்கும்

மலர் மாலை ஒன்று.

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.