(Reading time: 1 minute)
Love

கவிதை - வலிகளும்!! வரிகளும்!!! - கார்த்திக் கவிஸ்ரீ

*வலிகளை உணர்த்தும் என் வரிகளை, *

*ஏற்கும் உன் மனம், *

*வரிகளை எழுதும் என் மனதை,* 

*ஏற்க மறுப்பது ஏனோ???*

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.