(Reading time: 1 minute)

கவிதை - அழிவை நோக்கி - இந்துமதி

பெண்களை இழிவாய் எண்ணும்

ஒவ்வொரு துரியனுக்காகவும்

ஒரு திரௌபதி அவதரிப்பாள்

அவனின் அழிவை நோக்கி

அவனை இழுத்துச் செல்ல.......

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.