(Reading time: 1 minute)

கவிதை - விந்தை - RMS

இது என்ன விந்தையடி

  

தங்க கொடியில்

பெருசுவை கனிகள்

   

   

நான் உன் கன்னங்களைத்தான்

  

சொன்னேனடி

 

என் காதலபிசாசே 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.