(Reading time: 1 minute)

Movie - Anantha kummi

Music - Ilayaraja

Lyrics - Gangai Amaran

Singers - S Janaki, S P Sailaja

Actors - ???

Released in 1983

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Oru Kili Uruguthu Urimaiyil Pazhaguthu
O Mainaa Mainaa
Kurumbugal Thodaruthu Arumbugal Malaruthu
O Mainaa Mainaa
Thalirithu Malarithu Thaanaa Ithu Oru Thodarkathai Thaanaa (2)
Iru Manam Inaiyuthu Iru Kili Thazhuvuthu Oa Mainaa Oa Mainaa (2)

(Oru Kili Uruguthu Urimaiyil Pazhaguthu)

Nilaveriyum Iravugalil Oa Mainaa Oa Mainaa
Manal Veliyil Saduguduthaan Oa Mainaa Oa Mainaa
Kilinjalgalae Ulaiyarisi Ivalallavaa Ilavarasi (2)
Thaenaadum Poovellaam Paai Poadum
Oru Kili Madiyinil Oru Kili Uranguthu
Oa Mainaa Oa Mainaa

(Oru Kili Uruguthu Urimaiyil Pazhaguthu)

Ilaigalilum Kilaigalilum Oa Mainaa Oa Mainaa
Iru Kuyilgal Paer Èzhuthum Oa Mainaa Oa Mainaa
Vayal Veliyil Pala Kanavai Vithaikkirathae siru Paravai (2)
Neerodai Èngengum Poovaadai
Malargalin Veligalil Iru Pirai Valaruthu Oa Mainaa Oa Mainaa

(Oru Kili Uruguthu Urimaiyil Pazhaguthu)

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.