(Reading time: 1 minute)

Movie - 7G Rainbow colony

Music - Yuvan Sankar Raja

Lyrics - Na Muthukumar

Singers - Shreya Goshal

Actors - Ravi Krishna, Soniya Agarwal

Released in 2004

Lyrics:

 

ninaithu ninaithu paarthaal

nerungi arugil varuvaen

unnaal dhaanae naanae vaazhgiraen o..

unnil indru ennai paarkkiraen

 

eduthu padithu mudikkum munnae

eriyum kadidham unakku kannae

unnaal dhaanae naanae vaazhgiraen o..

unnil indru ennai paarkkiraen

 

amarndhu paesum marangalin nizhalum

namadhu kadhaiyai kaalamum sollum

udhirndhu poana malarin vaasamaa..

thoodhu paesum kolusin oliyai

araigal muzhudhum aandugal sollum

udaindhu poana valaiyalin vannamaa..

ullangaiyial veppam saerkkum

viralgal undhan kaiyil

thoalil saaindhu kadhaigal paesa

namadhu vidhiyil illai

mudhal kanavu poadhumae kaadhalaa

kangal thirandhidu

 

paesi poana vaarthaigal ellaam

unadhu paechil kalandhae irukkum

ulagam azhiyum uruvam azhiyumaa..

paarthu poana paarvaigal ellaam

pagalum iravum unnudan irukkum

unadhu vizhigal ennai markkumaa..

thodarndhu vandha nizhalin bimbam

vandhu vandhu poagum

thiruttu poana thadayam irundhum

thirumbi varuvaen naanum

oru tharunam ennadaa kaadhalaa

unnul vaazhgiraen

 

ninaithu ninaithu paarthaal

nerungi arugil varuvaen

unnaal dhaanae naanae vaazhgiraen o..

unnil indru ennai paarkkiraen

 

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.