(Reading time: 1 minute)

Movie - Autograph

Music - Bharadwaj

Lyrics - Cheran

Singers - Unni Menon

Actors - Cheran, Gopika

Released in 2004

Lyrics:

 

Ninaivukal nenjinil pudhainthathinaal

Neruppaal endhan nenjai sudukindraen

Un uruvam kangalile pathinthathinaal

Kanneer vittu kanneer vittu azhikkindraen

 

Thaay thanthaykaaghe ennai piriye

Kaathalai kaaghithamaay thooki eriye

Penney unnaal mudikirathey

Ennaal aenoa mudiyavillai

Enakke enakke ennai pidikke villai

Kaaranam kaetaal theriyavillai

 

Aah

Aah aha aha

 

Kaathirundhu kaathirundhu pazhakiyavan

Nee ennai kadakkindre oru nodikkaaghe

Kaathirundhu kaathirundhu pazhakiyavan

Kashtapattu kashtapattu paesiyavan

Nee ennai kaathalikke un thaay mozhiyay

Kashtapattu kashtapattu paesiyavan

Nodigal ellaam noay pattu

Ennai sumandhu poaghe marukkirathey

Mozhikal ellaam mudamaaghi

En mounathai koode erikkirathey

Swaasikkekoode mudiyavillai

Enai vaasikke mannil evarumillai

Ennai enakke pidikke villai

Kaaranam kaetaal theriyavillai

 

 

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.