(Reading time: 1 minute)

Movie - Thanga Pathakkam

Music - M S Viswanathan

Lyrics - ???

Singers - TM. Sounderarajan, Pramila

Actors - Sivaji Ganesan, Pramila

Released in 1960

Lyrics:

 

soadhanai mel sodhanai podhumada saami

vaedhanai dhaan vaazhkai endraal thaangaadhu bhoomi

soadhanai mel sodhanai podhumada saami

vaedhanai dhaan vaazhkai endraal thaangaadhu bhoomi

soadhanaimel sodhanai podhumada saami

 

sondham oru kai vilangu nee pOtadhu

adhil bandham oru kaal vilangu naan pOtadhu

sondham oru kai vilangu nee pOtadhu

adhil bandham oru kaal vilangu naan pOtadhu

 

(soadhanai mel sodhanai)

 

adhaaramillai amma aarudhal solla

naan avadhaaram illai amma thathauvam solla

parigaram thaedi ini evvidam sella

enakku adhigaramillai amma vanagam sella

oru naaLum naan idhu pol azhudhavanalla -andha

thiru naaLai magan koduthaan yaaridam solla

 

(soadhanai mel sodhanai)

 

mama kaanji pOna bhoomi ellam

vaththaadha nadhiyai paathu arudhal adaiyum

andha nadhiyay kaanji pOyitaa

thunbapadaravanga ellaam avanga kavalaiyai

deivathukku kittay murai iduvaanga

anaa deivamae kalangi ninnaa

andha deivathukku yaaraala aarudhal solla mudiyum?

 

thaan aadavillai amma sadhai aadudhu

adhu thandhai enum piLLai endrum viLaiyadhudhu

poovaaga vaithirundhaen manam enbadhu

adhil poo naagam pugundhu kondu uravendradhu

adi thaangum uLLamidhu idi thaanguma

idi pola piLlai vandhaal madi thaangumaa

 

(soadhanai mel sodhanai)

 

 

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.