(Reading time: 1 minute)

Movie - oorukku nallathu solven

Music - Bhavatharini

Lyrics - Subramaniya Bharathi

Singers - Bhavatharini

Actors - Ram, Uma

Released in 2006

Lyrics:

oorukku nallathu solven
enakku unmai therinthathu solven (3)
seerukkelaam muthalaagum (2)
manithanai iyangunai seiyaa veNdum

(oorukku nallathu solven ..)

saathi pirivugaL solli
athil taazhvendrum maelendrum koLvaar
neethi pirivugaL seivaar
angu niththamum saNdaigaL seivaar

saathi kOdumgaigaL vaeNdaam
anbu thanil sezhiththidum vaiyyam
aatharavuttringu vaazhvOm
thozhil aayirm maaNpura seivvOm
seivvOm
seivvOm
seivvOm
seivvOm

(oorukku nallathu solven ...)

kaNgaL irandinil ondrai
kuththi kaatchchi keduththidalaamO
peNgaLarivai vaLarththaal
vaiyyam paethamai attridum kaaNeer

paarukkuLLe sama thanmai
thOdar pattrum sagaOthara thanmai
yaarukkum theemai seiyaathu
puvi engum viduthalai seivOm
seivvOm
seivvOm
seivvOm
seivvOm

(oorukku nallathu solven ...)

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.