(Reading time: 1 - 2 minutes)

Movie - Soori

Music - Deva

Lyrics - Vairamuthu

Singers - Harish Ragavendra & Chinmayi

Actors - Vignesh, Uma 

Released in 2003 

 

pirivellaam pirivalla nanbaa
siru pirivaalae neengum aenil anbenna anbaa
pirivellam pirivalla nanba

kaalaiyil kadhiravan kadallukku varuvadhum
maalayil kadhiravan malai thottu pirivadhum
iyarkaiyadi iyarkaiyadi iyarkaiyadi
kOdaiyil maegam kadal vittu pirivadhum
maalaiyil meendum kadal thottu inaivadhum
iyarkaiyadi iyarkaiyadi iyarkaiyadi
pirivellaam pirivalla nanbaa

kadalodu kadalodu mugil piriyum
mazhaiyaagathaan

kaatrodu kaatrodu swaram piriyum
isai aagathaan

thari odu thari odu izhai piriyum
udai aagathaan

thaLir aenum pirivaenum pirivellam
uravaagathaan

PiLandhaal dhaan aNu kondu aatral theriyum
konjam pirindhaal dhaan mei kaadhal maenmai puriyum

imai irandum piriyamaalay
adi vizhi illai vizhi illai vizhi illaiyae

iravondru piriyamalay
oLi oLi konda oli konda pagal illaiyae

karai irandum piriyaamalae
ada nadhi illai nadhi illai nadhi illaiyae

karam irandum piriyamalae
oru seiyal illai seyal illai seyal illaiyae

dinandhorum mazhai endraal suvai suvai ilaiyae
koncham veyil kaaindhu mazhai vandhaal
sugam sugam koLLaiyae

urugaadha mezhughuku oLi oLi ilaiyae
konjam piriyadha uravukku
balam balam ilaiyae

(pirivellam pirivalla nanba.... )


oru udalai pirayamalay
oru uyiruku uyiruku pirapillaiyae

iru udhadu piriyamalae
oru sol illai sol illai sol illaiyae

thandavaaLam piriyamalae
oru rayil ilai rayil illai rayil illaiyae

ennam manadhai piriyamalae
oru kavi illai kavi illai kavi illaiyae

vaazh kizhitha neer alaiku pirivu pirivillaiyae
konjam vaan nilavu maraindhu sendraal pirivu mudivillaiyae

piriyaadha uravodu rusi rusi ilaiyae
indha pirivukkum uravindru paeyar paeyar mullaiyae

PiLandhaal dhaan aNu kondu aatral theriyum
konjam pirindhaal dhaan mei kaadhal maenmai puriyum

(kaalaiyil kadhiravan kadallukku varuvadhum.............  )

(pirivellaam pirivalla nanbaa......................... )

 

 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.