(Reading time: 1 minute)

Movie - Puthu padagan

Music - S Thanu

Lyrics - S Thanu

Singers - SPB, Chitra

Actors - Vijayakanth, Amala

Released in 1990

Watch it in You Tube:

 

Puthu padagan

Lyrics:

adhikaalai naan paadum boopaalamae

adhai kaettu un nenjam sruthi podumae

sugaraagam dhinam paadum

sevikkulae thaen aaru paaiyum

(adhikaalai naan paadum boopaalamae )

 

vaan maegam yaavum vaazhthukkal koorum

paniyaaga maari  mazhaiyaaga thoovum

vaan maegam yaavum vaazhthukkal koorum

paniyaaga maari mazhaiyaaga thoovum

 

ila mangai pon maeni neeraadi magizhum

ila mangai pon maeni neeraadi magizhum

 

idhu pola naalum inidhaaga vaendum

 

(adhikaalai naee paadum boopaalamae )

 

maharaani endhan madi saaiyum neram

manimaaran maarbil malar ambu paaiyum

maharaani endhan madi saaiyum neram

manimaaran maarbil malar ambu paaiyum

 

poo viriththa manjam vanji ival nenjam

poo viriththa manjam vanji ival nenjam

 

aezhaezhu jenmam idhu maaraadha sondham

 

(adhikaalai naan paadum boopaalamae )

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.