(Reading time: 1 minute)

Movie - Pudhu vasantham

Music - S A Rajkumar

Lyrics - ??

Singers - Chitra, Kalyan

Actors - Sithara, Murali, Anand Babu, Charlie, Raja

Released in 1990

Watch it in You Tube:

 

Pudhu Vasantham

Lyrics:

aayiram thirunaal, hey hey hey

bhoomiyil varalaam, varalaam

ithu pol varuma

santhana malargal, hey hey hey

vaasanai tharalaam, tharalaam

anbai tharumaa

vaanil neenthum maeghangal nammai paadaatho

naeril vanthu deivangal poovai thoovatho

mmm….mmm….

 

iraivan ezhuthum kavithaigl yaavum

iyarkkai azhagaa sirikkirathae

iyarkkai sirikkum azhaginaikkandu

ithayam siragai virikkirathae

solai poongatru isaip padikkum

sontham kondaadi malar alikkum

nathigalil alai maothi, karaigalil vilaayadum

aruvigal athaip paarthu pudhu vagai panpaadum

innum vasantham ithu thaano…

(aayiram thirunaal, hey hey hey)

 

marangal pirinthae kudai ena nindru

nizhalai kodukkum namakkenavae

nilavum kathirum uthippathu kooda

ulagil namakku oli tharavae

vaazhvae ennalum valarpirayae

paasam nam vaazhvin thanikkathayae

ulaginil ellorum uravena solvomae

anbennum raajangam amainthida seivomae

malarvom malarvom malaraaga

(aayiram thirunaal, hey hey hey)

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.