(Reading time: 1 minute)

Movie - Ulagam piranthathu enakkaga

Music - R D Burman

Lyrics - Vairamuthu

Singers - Chitra, SPB

Actors - Sathyaraj, Gowthami

Released in 1990

Watch it in You Tube:

 

ulagamPiranthathuEnakaga

Lyrics:

adada vayasu pulla adi edutha jal jal jal

adiye nikkattuma pogattuma sol sol sol

mangattu mayile nil nil

marbodu anaicha jil jil jil

adi sathiyama unnai kandu paithiyama ponen

un kannukkulle vacha maiyil naan karanju ponen

un thavaniyil sikki sikki salli salli aanen

 

adada vayasu pulla adi edutha jal jal jal

adiye nikkattuma pogattuma sol sol sol

mangattu mayile nil nil

marbodu anaicha jil jil jil

ada sathiyama ennai kandu paithiyama pona

en kannukkulle vacha maiyil nee karanju pona

en thavaniyil sikki sikki salli salli aana

 

(adada vayasu pulla adi edutha jal jal jal)

 

aavaram poovukku aasai vachen

athukaga thanadi meesai vachen

aagasam polave valarntha machan

acharam naan tharave yeni vachan

selai pattu en udambu silu silirkirathe

 

(mangattu mayile nil nil)

 

kalyaana maalaigal undaaguma

thaagangal theernthadum irandgumaa

theeratha kadhal maarathamma

theeyoda ee vanthu serathamma

maarappu selaikulle mazhai adikkirathe

 

(mangattu mayile nil nil)

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.