(Reading time: 1 minute)

வெறுமை - புவனேஸ்வரி 

Verumai

உற்றவர் எல்லாம்

மற்றவர்போல் மாறினால்

கற்றதும் மறந்து

பெற்றதும் இழந்து

வெற்றிடத்தை தானே வெறிக்கும் உள்ளம்?

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.