(Reading time: 1 minute)

  முரண்பாடான விதிகள் - புவனேஸ்வரி 

 Silence

வார்த்தைகளின் வெற்றி அறிந்தவர்களுக்கு

மௌனத்தின் அவசியம் புரியும்!

 

மௌனத்தின் உச்சத்தை அறிந்தவர்களுக்கு

வார்த்தைகளின் தேவை விள(ல)ங்கிடும்!

 

வேண்டாம் என்ற உதறல்களில்

வாழ்க்கை தொடர்ந்திடும்!

 

வேண்டுமென முடிவெடுக்கும்போது

வாழ்வே முடிந்துவிடும்!

 

முன்னெச்செரிக்கை கொடுக்காமல்

முடிவுபெறும் முரண்பாடான விதிகள்!

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.